Kết quả tìm kiếm cho "Generative AI"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 34
Sáng 7/11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số năm 2025 cho cán bộ hội.
Hơn 700 cán bộ, công chức tỉnh tham gia lớp tập huấn ứng dụng AI phục vụ chuyển đổi số. Nhiều người lần đầu tiên biết dùng công nghệ để hỗ trợ công việc hành chính hằng ngày.
Sáng 17/10, Trung tâm Chuyển đổi số An Giang tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ chuyển đổi số tỉnh An Giang.
Apple, Google và Meta đang chạy đua ứng dụng AI vào việc biến giấc mơ "nghe gì hiểu nấy" thành hiện thực với các thiết bị có khả năng dịch nói theo thời gian thực.
Sự bùng nổ của AI, đặc biệt là Google AI Overview (AIO), đang gieo rắc nỗi sợ hãi trong cộng đồng SEO. Câu hỏi cốt lõi được đặt ra: Liệu những cú nhấp chuột có biến mất và SEO còn giá trị khi người dùng nhận câu trả lời trực tiếp trên SERP?. Đây không phải là dấu chấm hết, mà là một cuộc sàng lọc tàn khốc. SEO đang bước vào một kỷ nguyên mới
Nghiên cứu của Microsoft chỉ ra những công việc liên quan đến ngôn ngữ, phân tích thông tin, giao tiếp có khả năng bị ảnh hưởng nhất gồm: biên dịch, nhà biên sử, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhà báo, giảng viên đại học.
AI là công nghệ giúp máy tính trở nên thông minh hơn, có khả năng làm những việc mà trước đây chỉ con người mới làm được, như hiểu ngôn ngữ, nhận diện hình ảnh, dự đoán xu hướng hay sáng tạo ra nội dung mới...
Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực, trong đó có thị trường lao động.
Động thái công bố Deep Research của OpenAI diễn ra trong bối cảnh DeepSeek - một “tân binh” AI đến từ Trung Quốc - đang khuấy đảo giới công nghệ với hiệu suất cao và chi phí thấp.
Khách hàng và doanh nghiệp luôn duy trì một mối quan hệ tương hỗ, mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên. Khách hàng là nguồn thu nhập lớn của doanh nghiệp, trong khi doanh nghiệp không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu, cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sự ra đời của trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến giải pháp đột phá: Trợ lý ảo AI dành riêng cho tổng đài, hỗ trợ tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Nvidia, nhà cung cấp chip và phần mềm lớn nhất thế giới dùng cho các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), vừa ra mắt một mô hình mới có thể sửa đổi giọng nói và tạo ra âm thanh mới, nhắm đến những nhà sản xuất âm nhạc, phim và trò chơi điện tử.
Báo cáo Khởi nghiệp GenAI ASEAN 2024 thông qua việc khảo sát tại 6 quốc gia để đưa ra những nhận định về các xu hướng, cơ hội và tài nguyên đang định hình tương lai của GenAI trong khu vực.